Header Ads

  • Breaking News

    Đồng hồ nhiệt độ, testo 110




    Đồng hồ nhiệt độ, testo 110


    Tất cả giá không được GST

    Phần số 0560 1108
    Chính xác trong phạm vi nhiệt độ rất thấp
    Báo động âm thanh, ngưỡng người dùng xác định
    HACCP chứng nhận
    Hiển thị rõ ràng 2 dòng

    Phòng kho lạnh, kho & ngoài trời, các testo 110 Probe nhiệt kế cho thấy những gì nó thực sự làm bằng khi nhiệt độ bắt đầu thả. Nhờ công nghệ NTC giấu đi bên trong, nó có thể đo nhiệt độ trong môi trường nhiệt độ rất thấp.Mô tả
    sản phẩm trừ đi 20 độ c-đó là điều mà hầu hết người ta gọi thực sự lạnh. Nhưng đối với những người khác nó chỉ là một phần bình thường của cuộc sống làm việc của họ. Những người cần phải thực hiện các phép đo nhiệt độ trong điều kiện lạnh như vậy phải đối mặt với một thách thức thực sự. Nhiệt kế testo 110 cho phép họ tăng đến thách thức này và cung cấp cho họ với một phương tiện cực kỳ chính xác để thực hiện các phép đo nhiệt độ ở nhiệt độ rất thấp.


    Lợi ích của độ chính xác testo 110 bạn có thể dựa vào, bao gồm ở nhiệt độ rất thấp-nhờ công nghệ NTC: phòng mát mẻ, kho lưu trữ lạnh, ngoài trời-đây chỉ là một vài trong số những nơi mà bạn có thể đếm trên 110 testo để cung cấp cho bạn kết quả chính xác và đáng tin cậy.

    Tính năng đặc biệt: lớn, sắc nét, Hiển thị hai dòng;



    ngưỡng người dùng xác định; thông báo cảnh báo âm thanh khi ngưỡng được vượt quá; Min/tối đa công nhận giá trị; tự động giữ, đóng băng đọc cuối cùng. Loạt các đầu dò NTC tùy chọn cho phù hợp với yêu cầu của bạn: bao gồm một loạt các cảm biến thực phẩm, ví dụ như thăm dò thực phẩm đông lạnh, đầu dò thâm nhập/ngâm, cảm biến bề mặt và nhiều, nhiều hơn nữa – chọn các cảm biến phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.



    Phụ kiện thực tế hơn nữa: từ các máy rửa chén topsafe bảo vệ an toàn che cho máy in nhanh testo cho on-The-Spot in outs.



    Xin lưu ý: sản phẩm này không bao gồm đầu dò, đầu dò được bán riêng.






    Phạm vi giao hàng testo 110 nhiệt kế kỹ thuật số, giấy chứng nhận hiệu chuẩn, pin




    Temperature - NTC
    Measuring range -50 to +150 °C

    Accuracy
    ±0.2 °C (-20 to +80 °C)
    ±0.3 °C Remaining Range

    Resolution 0.1 °C

    General technical data
    Dimensions 182 x 64 x 40 mm
    Operating temperature -20 to +50 °C
    Housing ABS
    Number of channels 1-channel
    Standards EN 13485
    Battery type 9V block battery
    Battery life 200 h (connected probe, backlight off); 45 h (radio mode, backlight off); 68 h (connected probe, backlight always on); 33 h (radio mode, backlight always on)
    Storage temperature -40 to +70 °C
    Weight 171 g

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728