Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt ẩm kế tự ghi testo 175-H1

    Nhiệt ẩm kế tự ghi testo 175-H1

    Data Logger, Temperature & Humidity, Testo 175-H1
    Tất cả giá không được GST
    Phần số 0572 1754
    • Vòng-đồng hồ giám sát và ghi nhật ký nhiệt độ, độ ẩm tương đối và điểm sương
    • Siêu kích thước bộ nhớ cho các phép đo dài hạn và lên đến 1.000.000 bài đọc, tuổi thọ pin 3 năm
    • Thời cửa phản ứng ngắn hơn và đo chính xác với cảm biến độ ẩm bên ngoài
    • Tải phần mềm miễn phí (ComSoft BASIC)
    Tiết kiệm năng lượng, lưu trữ, lưu trữ hàng hóa, tạo ra một khí hậu trong nhà thoải mái-nếu bạn không thể phân tích nhiệt độ và độ ẩm, bạn sẽ không nhận được kết quả tối ưu. Các testo 175 H1 được thiết kế để thực hiện các phép đo đáng tin cậy dài hạn và đăng nhập các giá trị quan trọng cho bạn.
    Mô tả
    sản phẩm các biện pháp testo 175 H1 Logger dữ liệu, giám sát và ghi lại nhiệt độ và độ ẩm tương đối trong các tòa nhà và Phòng khép kín. Logger đi kèm với một cảm biến độ ẩm bên ngoài (sơ khai) cho thời lượng phản ứng ngắn hơn và một khóa để ngăn chặn nó không bị đánh cắp dễ dàng hoặc giả mạo.

    Ngoài các giá trị nhiệt độ và độ ẩm hiện tại, Logger cũng có thể đăng nhập và hiển thị các giá trị điểm

    sương. Các thông tin khác bao gồm giá trị ngưỡng điều chỉnh, ngưỡng vi phạm và pin còn lại cũng có thể đọc được màn hình lớn, rõ ràng.

    An ninh và thoải mái trên tất cả các cấp
    testo 175 H1 đảm bảo một mức độ cao về bảo mật dữ liệu và các phép đo đáng tin cậy dựa trên công nghệ hàng đầu.

    Logger có một bộ nhớ siêu kích thước có thể tiết kiệm lên đến 1.000.000 đọc và kéo dài tuổi thọ pin lên đến 3 năm. Điều này cho phép bạn tự do đọc dữ liệu trong khoảng thời gian dài hơn, ngay cả khi chu kỳ đo ngắn hơn. Các pin AAA ba bao gồm trong phạm vi cung cấp có thể dễ dàng thay thế bởi người sử dụng.


    Lập trình và phân tích các Logger dữ liệu của bạnchọn 1 trong 3 Phiên bản phần mềm để chương trình hoặc đọc các Logger của bạn hoặc để phân tích các dữ liệu đo bạn đã thu được trên máy tính của bạn:

    • Phần mềm ComSoft BASIC -bao gồm-cho phép bạn chương trình Logger của bạn và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng
    • Phần mềm ComSoft Professional – tùy chọn-cung cấp cho bạn khả năng bổ sung và phân tích chi tiết hơn về giá trị nhiệt độ và độ ẩm
    • Phần mềm ComSoft CFR 21 phần 11 -tùy chọn-lý tưởng cho các nhu cầu đặc biệt của ngành dược phẩm phù hợp với 21 CFR Phần 11
    Xin lưu ý: Bạn sẽ cần một cáp USB (không bao gồm trong phạm vi cung cấp) để chương trình Logger dữ liệu của bạn. Dữ liệu có thể được chuyển đến máy tính của bạn qua cáp USB hoặc thẻ SD. Cả hai đều có sẵn như là phụ kiện có thể được đặt hàng cùng với của bạn testo 175 H1. Các lĩnh vực ứng dụng cho testo 175 H1 Logger
    dữ liệu các testo 175 H1 Logger dữ liệu chuyên nghiệp là lý tưởng cho Round-the-Clock giám sát các giá trị nhiệt độ và độ ẩm trong Phòng khép kín.

    Các 175 H1 có thể theo dõi khí hậu trong nhà trong các tòa nhà, các cơ sở lưu trữ và lưu trữ và giúp tạo ra một khí hậu thoải mái tại nơi làm việc. Cảm biến độ ẩm bên ngoài của Logger (sơ khai) được kết nối trực tiếp với nhà ở cho thời lượng phản ứng ngắn hơn.


    Phạm vi giao hàng testo 175 H1 2-bộ ghi dữ liệu kênh cho các phép đo nhiệt độ và độ ẩm, cảm biến độ ẩm bên ngoài (cảm biến độ ẩm NTC/điện dung), khung tường, khóa, pin, giao thức hiệu chuẩn.
    Nhiệt độ-NTC
    phạm vi đo -20 đến + 55 ° c
    độ chính xác ± 0,4 ° c (-
    20 đến + 55 ° c)độ phân giải 0,1 ° c

    độ ẩm-điện dung
    phạm vi đo 0 đến 100% RH *
    độ chính xác ± 2% RH

    (2 đến 98% RH) tại + 25 ° c
    độ phân giải 0,1% RH Để sử dụng liên tục ở độ ẩm cao (> 80% RH ở ≤ 30 ° c cho > 12 h, > 60% RH ở > 30 ° c cho > 12 h), vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang web của chúng tôi.

    Dewpoint (tính) phạm vi đo-40 đến + 50 ° CTD độ chính xác + 0,03% RH/K kích thước dữ liệu kỹ thuật chung 149 x 53 x 27 mm nhiệt độ hoạt động-20 đến + 55 bảo vệ ° c lớp IP54 kênh 2 loại pin nội bộ 3 x aimn loại AAA hoặc Energizer Battery Life 3 năm lúc 15 phút. Meas. rate bộ nhớ 1.000.000 đo giá trị lưu trữ nhiệt độ-20 đến + 55 ° c

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728