Header Ads

  • Breaking News

    Máy ghi độ ẩm mini testo 174H

    Máy ghi độ ẩm mini testo 174H

    Mini Humidity Data Logger Set, Testo 174H
    Tất cả giá không được GST
    Phần số 0572 0566
    Bộ testo 174H là một bộ lý tưởng cho những người muốn mua Logger dữ liệu độ ẩm ban đầu của họ.
    • Bộ nhớ dữ liệu đo lường cho 16.000 đo nhiệt độ và độ ẩm
    • Đo lường đáng tin cậy qua cảm biến độ ẩm
    • Phân tích dữ liệu dễ dàng trên máy tính với phần mềm thích hợp (ba phiên bản phần mềm có sẵn, phần mềm cơ bản có thể được tải về miễn phí)
    • Ưu điểm của bộ: giao diện USB để truyền dữ liệu đến máy tính bao gồm
    Các testo 174H mini dữ liệu Logger đặt cho nhiệt độ và độ ẩm là đối tác nhỏ và tiện dụng của bạn để theo dõi khí hậu mà vẫn còn cung cấp cùng một mức độ tin cậy. Cho dù trong kho, bảo tàng, lưu trữ, văn phòng hoặc khối căn hộ, bộ ghi dữ liệu mini cung cấp nhiệt độ và độ ẩm đáng tin cậy.Mô tả
    sản phẩm làm công việc của bạn liên quan đến việc lưu kho hoặc bảo quản các mặt hàng nhạy cảm với khí hậu (thực phẩm, thuốc, phương tiện lưu trữ, triển lãm bảo tàng, các bộ phận kim loại dễ bị gỉ màng, vv)? Hoặc bạn muốn giữ một kiểm tra về khí hậu xây dựng, ví dụ như giám sát cách người thuê của bạn sử dụng thông gió? Sau đó ghi âm liên tục của nhiệt độ và độ ẩm đọc có thể rất hữu ích cho bạn. Bộ ghi dữ liệu mini testo 174H cho nhiệt độ và độ ẩm cung cấp cho bạn hỗ trợ có thẩm quyền cho loại công việc đo lường này. Nó có thể là nhỏ, nhưng nó đạt được kết quả tuyệt vời (đo).

    Đây là những gì các mini Data Logger cho nhiệt độ và độ ẩm cung cấp
    các giá trị đo hiện tại và bất kỳ vi phạm có thể có các giá trị giới hạn có thể được đọc trên màn hình của Logger dữ liệu mini.

    Bộ nhớ dữ liệu đo lường đáng tin cậy có thể ghi lại lên đến 16 000 giá trị đo. Dữ liệu đo đã lưu sẽ không bị mất ngay cả khi pin trống hoặc bị thay thế.

    Testo 174h mini Data Logger có cảm biến nội bộ đo nhiệt độ và độ

    ẩm. Cảm biến độ ẩm là cảm biến độ ẩm testo điện dung với sự ổn định lâu dài có độ chính xác lên đến ± 3% RH khi đo độ ẩm. Với độ chính xác ± 0,5 ° c, cảm biến nhiệt độ NTC bên trong đặc biệt có độ chính xác cao và bao phủ phạm vi đo từ-20 đến + 70 ° c.

    Đặc biệt thực tế: các mini Logger dữ liệu chạy trên tiêu chuẩn pin (2x CR 2032) mà bạn có thể thay thế cho mình bất cứ lúc nào.

    Lập trình và phân tích với Data Logger cho phần mềm nhiệt độ và độ ẩm
    được sử dụng để chương trình và đọc mini Logger dữ liệu của bạn cũng như để phân tích dữ liệu đo lường trên máy PC.

    Bạn có một sự lựa chọn của ba phiên bản phần mềm:

    • Comsoft phần mềm cơ bản -có sẵn như là một tải về miễn phí-cho lập trình nhanh chóng của các Logger dữ liệu mini và dễ dàng phân tích dữ liệu đo lường
    • Comsoft Professional phần mềm -cũng có thể được đặt hàng như là một lựa chọn-cung cấp một loạt các khả năng phân tích chi tiết về nhiệt độ và độ ẩm đọc
    • Comsoft CFR 21 Part 11 phần mềm – cũng có thể được đặt hàng như là một lựa chọn-giải pháp tốt nhất cho các yêu cầu đặc biệt theo CFR 21 phần 11 trong lĩnh vực dược phẩm
    Ưu điểm của bộ: bộ ghi dữ liệu mini đã sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức
    một giao diện USB là cần thiết để chương trình và đọc Logger dữ liệu mini của bạn cho nhiệt độ và độ ẩm. Nếu bạn quyết định về bộ này, nó bao gồm một giao diện USB có nghĩa là bắt đầu nhanh chóng cho các nhiệm vụ đo lường của bạn. Chú ý: xin vui lòng tải về phiên bản phần mềm mới nhất trước khi sử dụng giao diện USB lần đầu tiên.


    Phần mềm này có thể được tìm thấy trong khu vực tải về.


    Phạm vi giao hàng testo 174h mini Data Logger thiết lập cho nhiệt độ và độ ẩm, bao gồm cả giao diện USB cho lập trình và đọc các bộ ghi dữ liệu mini, khung tường, pin (2 x CR 2032 lithium) và hiệu chuẩn Protocol.
    Nhiệt độ-NTC
    phạm vi đo -20 đến + 70 ° cđộ chính xác ± 0,5 ° c (-20 đến + 70 ° c)độ phân giải 0,1 ° cđộ ẩm-khoảng đo điện dung 0 đến + 100% RH *độ chính xác± 3% RH (2 đến + 98% RH) ± 0,03% RH/Kđộ phân giải 0,1% RH Để sử dụng liên tục ở độ ẩm cao (> 80% RH ở ≤ 30 ° c cho > 12 h, > 60% RH ở > 30 ° c cho > 12 h), vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang web của chúng tôi.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728