Header Ads

  • Breaking News

    3 kênh nhiệt độ dụng cụ đo, testo 735-1

    3 Channel Temperature Measuring Instrument, Testo 735-1
    Tất cả giá không được GST

    Phần số: 0560 7351

    Với đầu dò tùy chọn đo nhiệt độ lõi, nhiệt độ bề mặt và nhiệt độ không khí
    Có thể gắn tối đa ba đầu dò và ba đầu dò nhiệt độ bổ sung cũng có thể được kết nối với thiết bị đo nhiệt độ bằng radio
    Đo chính xác lên đến 0,05 ° c với đầu dò nhiệt độ Pt100 (tùy chọn)
    Hiển thị của min., Max. và giá trị có nghĩa và tính toán của nhiệt độ vi sai (Delta T)
    Nếu bạn cần một dụng cụ đo để đo nhiệt độ chính xác hoặc bạn muốn đo nhiệt độ ở một số địa điểm cùng một lúc, các testo 735-1 là thiết bị lý tưởng cho bạn. Việc lựa chọn các đầu dò tùy chọn cho phép sử dụng linh hoạt thiết bị đo nhiệt độ, ví dụ để hiệu chỉnh đầu dò nhiệt độ cố định, trong ngành công nghiệp điện tử và thực phẩm hoặc trong các phòng thí nghiệm

    Phạm vi
    phân phối thiết bị đo nhiệt độ testo 735-1 (3 kênh) có báo động âm thanh, bao gồm giao thức hiệu chuẩn và pin.

    Xin lưu ý: các dụng cụ chỉ có thể được ủy nhiệm với một thăm dò. Chúng có sẵn một cách riêng biệt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm thăm dò thích hợp cho ứng dụng của bạn.
    Mô tả
    sản phẩm Các công cụ đo nhiệt độ testo 735-1 có thể đối phó với hầu hết các nhiệm vụ đo lường. Đó là bởi vì sự lựa chọn toàn diện của các đầu dò tùy chọn cho phép đo nhiệt độ đáng tin cậy trong nhiều lĩnh vực. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng công cụ đo lường trong các phòng thí nghiệm hóa học để đo nhiệt độ trong các phương tiện truyền thông tích cực, để đo nhiệt độ phân phối trong điều hòa không khí và tủ lạnh, để hiệu chỉnh các đầu dò nhiệt độ cố định hoặc trong ngành công nghiệp thực phẩm để đo nhiệt độ lõi. Đo bề mặt, không khí và nhiệt độ lõi – trong tối đa 6 địa điểm cùng một


    Cho dù công việc của bạn có liên quan đến nhiệt độ lõi, nhiệt độ bề mặt hoặc nhiệt độ không khí – chọn các đầu dò nhiệt độ phù hợp với bạn từ lựa chọn đầu dò lớn của chúng tôi và đo nhiệt độ trong tối đa sáu địa điểm cùng một lúc với 735-1 testo.
    Các dụng cụ đo nhiệt độ có một đầu dò để gắn thăm dò Pt100 độ chính xác cao và hai ngõ vào để gắn thăm dò Cặp nhiệt nhanh của các loại K, T, J và S.
    Tận dụng lợi thế của việc truyền dữ liệu không dây bằng đài phát thanh là tốt. Mô-đun Radio tùy chọn có nghĩa là bạn có thể nhận được các bài đọc từ lên đến ba đầu dò nhiệt độ Radio tùy chọn khác trên testo 735-1. Các đầu dò radio gửi các giá trị nhiệt độ đến thiết bị đo nhiệt độ trên một khoảng cách lên đến 20 mét, nơi không có vật cản. Đo không dây cho phép bạn tránh hư hỏng cáp hoặc chướng ngại để xử lý. Đo nhiệt độ chính xác với đầu
    dò nhiệt độ Pt100

    Công nghệ Pt100 cho phép bạn đạt được các phép đo nhiệt độ rất chính xác với testo 735-1. Đầu dò ngâm/thâm nhập độ chính xác cao Pt100 (tùy chọn) do đó đạt được độ chính xác của hệ thống lên đến 0,05 ° c với độ phân giải 0,001 ° c. Do đó, thiết bị đo nhiệt độ là lý tưởng để sử dụng như một tiêu chuẩn làm việc để hiệu chuẩn các đầu dò nhiệt độ cố định.


    Công cụ đo nhiệt độ testo 735-1 cung cấp các tính năng tuyệt vời và công việc tuân thủ tiêu chuẩntesto 735-1 không chỉ hiển thị nhiệt độ hiện đang được đo. Tối thiểu/Max. và giá trị trung ý cũng được hiển thị trên màn hình thiết bị. Khi hai đầu dò nhiệt độ được gắn vào, thiết bị đo nhiệt độ tính toán nhiệt độ vi sai và hiển thị này như là lệnh T. Ngoài ra, một âm báo thức âm thanh khi các giá trị giới hạn được chìa hoặc vượt quá. Bạn có thể tự do xác định các giá trị giới hạn.
    Màn hình chiếu sáng cũng cho phép dễ dàng đọc các giá trị đo ngay cả trong môi.
    .. Ngoài ra, dụng cụ đo nhiệt độ testo 735-1 là không thấm nước theo lớp bảo vệ IP 65, đã được thử nghiệm theo EN 13485, là tuân thủ HACCP và có chứng nhận HACCP quốc tế.

    Tài liệu về dữ liệu đo lường trên trang web qua máy in nhanh testonếu bạn cần bằng chứng về các giá trị nhiệt độ đo, chúng tôi cung cấp máy in nhanh testo tùy chọn của chúng tôi như là một phụ kiện cho các dụng cụ đo nhiệt độ.
    Bạn có thể sử dụng điều này để in ra các giá trị nhiệt độ hiện tại hoặc min./Max. giá trị trên trang web.
    Sử dụng chức năng in chu kỳ thực tế trên testo 735-1 là tốt. Nó không chỉ cho phép in ra các bài đọc cá nhân, mà còn của toàn bộ loạt các phép đo trên máy in nhanh testo tại khoảng thời gian tự do điều chỉnh (ví dụ một lần một phút).
    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản testo 735-2 để lưu, ghi lại và lưu trữ dữ liệu đo. Thiết bị đo nhiệt độ này cũng có bộ nhớ đọc và phần mềm máy tính.

    Phạm vi phân phối các công cụ đo nhiệt độ testo 735-1 (3 kênh) với một báo động âm thanh, bao gồm cả giao thức hiệu chuẩn và pin.


    Xin lưu ý: Các dụng cụ chỉ có thể được ủy nhiệm với một thăm dò. Chúng có sẵn một cách riêng biệt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm thăm dò thích hợp cho ứng dụng của bạn.
    Kích thước dữ liệu
    kỹ thuật tổng quát 220 x 74 x 46 mmnhiệt độ hoạt động -20 đến + 50 ° cnhà ở ABS/TPE/lớp bảo vệ kim loại IP65tiêu chuẩn en 13485pin loại kiềm mangan, Mignon, loại AAlưu trữ nhiệt độ -30 đến + 70 ° ctrọng lượng 428 g

    Nhiệt độ-Pt100 phạm vi đo-200 đến +
    800 ° cđộ chính xác± 0,2 ° c (-100 đến + 199,9 ° c) ± 0,2% của MV (phạm vi còn lại)độ phân giải 0,05 ° cnhiệt độ-TC loại K (nicr-ni)phạm vi đo -200 đến + 1370 ° c độchính xác± 0,3 ° c (-60 đến + 60 ° c) ± (0,2 ° c + 0,3% MV) (phạm vi còn lại)độ phân giải 0,1 ° cnhiệt độ-TC loại T (cu-cuni)phạm vi đo -200 đến + 400 ° cđộ chính xác± 0,3 ° c (-60 đến + 60 ° c) ± (0,2 ° c + 0,3% MV) (dải còn lại)độ phân giải 0,1 ° cnhiệt độ-TC loại J (Fe-cuni)phạm vi đo -200 đến + 1000 ° cđộ chính xác± 0,3 ° c (-60 đến + 60 ° c) ± (0,2 ° c + 0,3% MV) (dải còn lại)độ phân giải 0,1 ° cnhiệt độ-TC loại S (Pt10Rh-PT)phạm vi đo 0 đến + 1760 ° cđộ chính xác ± 1 ° c (0 đến + 1760 ° c)độ phân giải 1 ° c

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728